วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Z.com นำเสนอหลากหลายบริการออนไลน์ระดับคุณภาพ สู่ชาวไทย

Z.com เป็นผู้ให้บริการคลาวด์ ที่เกิดจากการที่ทาง NetDesign Group ได้ควบรวมกิจการกับ บริษัทอินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของญี่ปุ่นอย่าง GMO Internet Group เปิดให้บริการชาวไทย ด้วยบริการหลัก 4 รูปแบบ ได้แก่ Cloud service (บริการเว็บโฮสติ้งระดับสูง ตั้งเซิร์ฟเวอร์ในไทย เข้าถึงเว็บไซต์ได้ด้วยความเร็วสูง, บริการจดทะเบียนโดเมนเนม), ระบบ e-commerce (บริการพื้นที่สำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์), บริการชำระเงินออนไลน์ รวมถึง ระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ด้วย


Mr. Masatoshi Kumagai ดำรงตำแหน่ง CEO บริษัท GMO Internet Group เผยถึงความมั่นใจในการลงทุน 2,000 ล้านบาท และร่วมเปิดตัว Z.com ในครั้งนี้ว่า การลงทุนในไทยถือเป็นโปรเจคที่ใหญ่มากของ GMO และเราเลือก NetDesign Group เพราะเล็งเห็นความมีชื่อเสียง และความสามารถในการทำธุรกิจออนไลน์มา 20 ปี และเมืองไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ ดังนั้นเราจึงทุ่มเทอย่างจริงจังเพื่อให้ Z.com เติบโตได้ 100% ซึ่งในปีหน้าทุกคนจะเห็น Z.com ในรูปแบบการทำธุรกรรมออนไลน์ เพราะในญี่ปุ่นธนาคารออนไลน์กำลังเฟื่องฟู และไม่มีสาขาธนาคารอีกต่อไป เราจึงนำวิสัยทัศน์ของเรามาผสมผสานเข้ากับ NetDesign Group เพื่อขึ้นนำเป็นผู้ให้บริการทางด้านอินเทอร์เน็ต

ดร. เฉลิมรัฐ นาควิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  GMO-Zcom NetDesign เปิดเผยว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงทุนกับ GMO Internet Group กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอินเทอร์เน็ต จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีบริษัทในเครือทั่วโลกถึง 105 บริษัท, 5 บริษัทในเมืองไทย และมี 9 บริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ มูลค่าธุรกิจสูงถึงมากกว่า 2 แสนล้านบาท และทาง Z.com จะให้บริการหลักทั้ง 4 รูปแบบ ตามที่ได้กล่าวไปแล้วในข้างต้น

1 ความคิดเห็น:

  1. นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ตอบลบ