วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

สาวก Switch อดสยอง! Resident Evil 7 จะไม่มาให้เล่นกันบนคอนโซลใหม่ของ Nintendo


Capcom ค่ายเกมส์ดัง เป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทาง Nintendo จากที่ผ่านๆ มาก็มีการพัฒนาเกมส์ต่างๆ ของค่ายมากมาย มาให้สาวกได้เล่นกันบนเครื่องเกมส์ของ Nintendo แต่ก็มีข่าวร้ายเล็กๆ ของสาวกแฟนเกมส์ Resident Evil ที่เล็งจะเป็นเจ้าของ Nintendo Switch ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้เช่นกัน
โดย Masachika Kawata โปรดิวเซอร์ของเกมส์ Resident Evil 7 ภาคล่าสุด ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มกราคมนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Express Online เองเลยว่า ในตอนนี้ สำหรับเกมส์ Resident Evil ไม่ได้มีแผนที่จะพัฒนาลง Nintendo Switch แต่อย่างใด เนื่องจากตัวอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่พิเศษและแตกต่างจากเครื่องเกมส์อื่นๆ ในท้องตลาดจนเกินไป
ค่อนข้างแอบผิดหวังเล็กน้อยสำหรับแฟนเกมส์ Resident Evil เพราะเมื่อดูจากอดีต ทาง Capcom ก็เคยทำเกมส์ Resident Evil (2002) ลงในเครื่องเกมส์ของทาง Nintendo อย่าง Game Cube เช่นกัน แม้จะนานมากแล้วก็ตาม แต่อย่างไรก็ตาม Kawata ก็พูดเป็นเชิงว่า อาจจะมีเกมส์ของทางค่ายพัฒนา ให้มาเล่นกันบน Switch แต่สำหรับตอนนี้ ไม่มีแผนสำหรับ Resident Evil จริงๆ
สำหรับเกมส์ Resident Evil 7 นี้ ได้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นครั้งใหญ่ จาก TPS กลายเป็น FPS เตรียมวางจำหน่าย วันที่ 24 มกราคม 2017 บนเครื่อง PC, PS4 และ Xbox One ซึ่งมี Demo ปล่อยมาให้เล่นกันซักพักแล้ว แต่จะถูกใจแฟนเกมส์หรือไม่ คงต้องรอพิสูจน์กัน
ที่มา : gamerant.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น